• Công Ty CP LINE DECOR Trụ sở chính: 20A-03, 72 Lê Thánh Tôn,P Bến Nghé,Quận 1, TP.HCM/Tầng 3 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park/Gia Lâm/Hà Nội----MST:0108151903-Ngày cấp:30/1/2018-Nơi cấp:Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội-Chủ Sở Hữu:Đỗ Khắc Lãm
Hotline 09817.333.99
Menu Hotline: 09817.333.99

Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành Và Quy Trình Bảo Hành Tại Art-decor

Art-decor xin được thông báo đến Quý khách hàng về Chính sách bảo hành và Quy trình bảo hành khi mua hàng tại Art-décor. Chính sách này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách thức bảo hành, quy trình bảo hành, thời gian bảo hành cùng một số lưu ý quan trọng khác. 

Chính sách bảo hành tại Art-décor được thống nhất trên toàn bộ các cửa hàng. Chính sách được quy định cụ thể như sau:

Về phương thức liên hệ bảo hành

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm sẽ liên lạc đến 1 trong 3 kênh sau đây:

Hotline: 09817.333.99

Email: noithatartdecor@gmail.com

Chat: Facebook Art-decor hoặc Website : art-decor.vn

Về điều kiện tiếp nhận bảo hành

- Khách hàng phải cung cấp Hóa đơn mua hàng của sản phẩm

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Về quy trình bảo hành

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành xác minh lại thông tin khách hàng và đơn hàng, bao gồm những mục sau:

Tên khách hàng;

Số điện thoại;

Tên sản phẩm.

Tiếp đó, nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm lỗi còn hạn bảo hành và thực hiện phân loại sản phẩm bảo hành như sau:

2.1. Quy trình bảo hành tại cửa hàng

Khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, nhận viên sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng, xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm và nhận sản phẩm lưu kho.

Xe cung ứng DC sẽ nhận hàng và vận chuyển đến Bộ phận bảo hành. 

Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm vào kho và xuất chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa (không quá 7 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 10 ngày đối với khu vực ngoại thành).

Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho khách hàng

2.2. Quy trình bảo hành tại nhà

Nhân viên Bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 5 ngày đối với khu vực ngoại thành), tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.

Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.

Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bản hành tiếp nhận sản phẩm về bảo hành tại xưởng. 

Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho khách hàng .

 

Dữ liệu đang được cập nhật ...
Sản phẩm đa dạng, sang trọng, đẳng cấp
Cam kết bảo hành dài hạn
Dịch vụ uy tín chuyên nghiệp

Đối tác chiến lược

Bạn cần tư vấn? Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ!
Hỗ trợ 24/7: 09817.333.99
Hotline: 09817.333.99